Game Free Trên Steam 2024 [Top 24+ Game Miễn Phí Hay Nhất]

Thứ tư - 08/05/2024 03:48
Game Free Trên Steam 2024 ❤️️ Top 24+ Game Miễn Phí Hay Nhất ✅ Tổng Hợp Và Giới Thiệu Những Tựa Game Hấp Dẫn Giúp Bạn Có Trải Nghiệm Thú Vị  Game Miễn Phí Trên Steam 2024 – Counter Strike Global Offensive Một số thông tin hay về Game Free Trên Steam 2024 – Counter …
Mục lục

Game Free Trên Steam 2024 ❤️️ Top 24+ Game Miễn Phí Hay Nhất ✅ Tổng Hợp Và Giới Thiệu Những Tựa Game Hấp Dẫn Giúp Bạn Có Trải Nghiệm Thú Vị 

Game Miễn Phí Trên Steam 2024 – Counter Strike Global Offensive

Một số thông tin hay về Game Free Trên Steam 2024 – Counter Strike: Global Offensive

CS:GO vẫn giữ được phong độ và độc chiếm vị trí nhất định với những người yêu thích thể loại game bắn súng ở góc nhìn thứ nhất (FPS). Game được lấy bối cảnh từ tình hình khủng bố, người chơi sẽ được hoá thân đan xen vào 2 phe: phe khủng bố và phe chống khủng bố.

Sự thu hút khác của CS:GO với những game thủ là game sở hữu rất nhiều chế độ chơi và hàng loạt loại bản đồ khác nhau, giúp cho các game thủ có thời gian làm quen với game trước khi quyết định dấn thân vào chế độ chơi xếp hạng (rank) căng thẳng và thú vị.

Hướng dẫn ⏩TẠO TÊN KÍ TỰ ĐẶC BIỆT cho các bạn game thủ

Game Free Trên Steam 2024 – Warframe

Chia sẻ đến anh em game thủ về Game Free Trên Steam 2024 – Warframe

Warframe được Digital Extremes lấy ý tưởng từ lúc phát triển game Dark Sector. Cho đến khi Dark Sector ra mắt và dành được sự ủng hộ của giới game thủ. Họ bắt tay vào thực hiện dự án Warframe, một game hoàn toàn miễn phí cho người chơi

Vào đầu game, người chơi được chọn 1 trong 3 nhân vật Warframe: Excalibur, Mag, Volt và chỉ sau khoảng 1 thời gian chơi, bạn có thể đổi nhân vật tùy theo sở thích.

Có 3 loại vũ khí mà Warframe được sử dụng trong game: loại primary, loại secondary và cuối cùng là vũ khí melee. Để đúng như mục đích miễn phí ban đầu, tất cả những warframe trong game đa số đều miễn phí, chỉ cần người chơi cố “cày” là sẽ có.

Chia Sẻ 🌻55+ Tài Khoản Steam Miễn Phí 🌻

Game Hot Trên Steam – Destiny 2

Game Hot Free Trên Steam – Destiny 2 là một tựa game đã rất quen thuộc với cộng đồng game thủ

Destiny 2 ban đầu là một game có phí nhưng nhà phát hành muốn định hướng game theo hướng khác nên đã chuyển nó sang dạng miễn phí. Game vừa ra mắt vào tuần đầu tiên tại Nhật và đã bán được 50,263 bản, đạt danh hiệu game bán chạy nhất trong tuần.

Game được lấy bối cảnh từ một thế giới khoa học viễn tưởng bí ẩn, game chủ yếu tập trung vào sự tương tác giữa các người chơi. Bạn sẽ phải hóa thân vào các Guardian với nhiệm vụ bảo vệ loài người.

Có 3 tầng lớp Guardian chính: Hunter, Titans, Warlocks. Mỗi tầng lớp sẽ có bộ kỹ năng khác nhau và những điểm mạnh, điểm yếu riêng biệt. Bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ để mở ra những loại vũ khí mới, vì game được định hướng theo dạng co-op nên việc thực hiện solo sẽ không được khuyến khích.

Hướng dẫn bạn cách 🌻Tạo Tài Khoản Steam 🌻

Game Hay Free Trên Steam – Dota 2

Game Hay Trên Steam là một trong những chủ đề hấp dẫn nhất

Game Hay Free Trên Steam – Dota 2 một trong những trò chơi hay nhất

Game có lối chơi khá khó và phức tạp, nó đòi hỏi người chơi phải biết phân bổ đội hình theo nhiệm vụ và mục đích. Người chơi phải trang bị đầy đủ kiến thức và có chiến thuật hợp lý để sở hữu được đội hình mạnh để đánh bại được đối thủ.

Chính vì game đánh vào tính logic là chủ yếu, nên những trận đấu sẽ được diễn ra khá đa dạng, tùy vào đội hình và chiến lược của người chơi. Nhà phát hành luôn chú ý đến đồ hoạ và âm thanh và cập nhật nó thường xuyên vì đây sẽ là phần giúp nâng cao trải nghiệm người chơi, tạo ra một đấu trường hoành tráng và tạo ra một không khí game chân thật.

Bật Mí 🌻Cách Tải Steam 🌻 Hot Nhất

Game Free Trên Steam Nhẹ – War Thunder

Một số thông tin hay về Game Free Trên Steam Nhẹ – War Thunder

Game có 3 chế độ chính với độ khó tăng dần theo thứ tự như sau: Chế độ Arcade Battles (AB), chế độ Realistic Battles (RB), chế độ Simulator Battles (SB). Game được lấy bối cảnh từ giai đoạn Thế chiến 2 và được kéo dài đến cuộc chiến tranh Triều Tiên.

Bạn được phép sử dụng 3 loại vũ khí trong game cung cấp cùng một lúc, bao gồm: vũ khí tấn công, vũ khí phụ, vũ khí phòng thủ. Bạn phải chọn vũ khí phù hợp với chiến thuật của bản thân là một yếu tố quan trọng mà bạn phải quan tam nếu muốn giành chiến thắng.

Tìm Hiểu 🌻Game Đua Xe🌻 Hot Nhất

Game Cấu Hình Nhẹ Trên Steam – Sea of Thieves

Game Nhẹ Trên Steam được chia sẻ đến bạn đọc

Tham khảo Game Cấu Hình Nhẹ Free Trên Steam – Sea of Thieves

Giông bườm qua bảy vùng biển là trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với ai đã từng chơi qua Sea of Thieves. Trong Sea of Thieves thì tất cả người chơi sẽ vào vai những tên hải tặc, bạn có thể nhận nhiệm vụ theo phe phái của mình, hay vận chuyển hàng hóa giữa những cảng biển với nhau.

Ngoài ra, trong quá trình phiêu lưu, chúng ta sẽ có thể tìm được những bản đồ kho báu và đi đào chúng để thu được chiến lợi phẩm.

Chúng ta sẽ không bị giới hạn bởi bất kỳ thứ gì trong Sea of Thieves, người chơi có thể trở thành một nhạc công trên tàu, hay trở thành một thuyền trưởng cùng với những thuyền viên của mình đi chu du khắp thế giới.

Đồng thời bạn sẽ phải cẩn thận một sinh vật biển cực kỳ nguy hiểm, vì nó sẽ là thứ đe dọa đến chiếc thuyền của bạn – Kraken.

Xem Thêm 🌻Trò Chơi Hay 🌻 Thế Giới & Việt Nam

Game Steam Hay Cho Máy Yếu – Arma 3

Game Steam Hay Cho Máy Yếu – Arma 3 được mọi người yêu thích

Arma 3 sẽ là những gì mà bạn tìm kiếm trên một chiến trường thực sự, chúng ta sẽ không thể quên được khi những chiếc trực thăng, xe tăng đi xuyên qua các vùng chiến sự.

Những trận chiến có quy mô lớn và chân thực không phải là thứ tuyệt vời nhất mà Arma 3 có thể đem lại cho bạn. Được đánh giá là một trong những game online dành cho PC có số lượng người chơi có trình độ chuyên môn cao.

Mỗi trận chiến trong Arma 3 sẽ là những cảnh tượng hấp dẫn, bạn sẽ phải cần giao tiếp với những đồng đội của mình để có thể vạch ra được một chiến thuật tốt để đạt được chiến thắng.

Gợi Ý 🌻Game Mobile Hay 🌻 Hot Nhất

Game Free Trên Steam Hay – Team Fortress 2

Game Free Steam Hay được mọi người quan tâm

Một số điều thú vị về Game Free Trên Steam Hay – Team Fortress 2

Team Fortress 2 được phát triển theo dạng đấu PvP, game chia người chơi thành hai phe đối lập nhau. Hai phe sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đánh bại phe đối lập và dành chiến thắng.

Game có 9 nhân vật, bạn sẽ được chọn và hóa thân thành một số nhân vật đó. Nhân vật sẽ có vũ khí riêng biệt cùng với ưu, khuyết điểm khác nhau. Ngoài ra, game còn có nhiều chế độ khác nhau, như: Attack/Defend, Capture the Flag, Control Point, King of the Hill, Slender Fortress,…

Chia Sẻ 🌻Game Ko Cần Mạng🌻Không Cần Wifi

Những Game Hay Nhất Trên Steam – Street Fighter

Những Game Free Trên Steam

Những Game Hay Nhất Trên Steam – Street Fighter

Street Fighter là game đối kháng có nhiều nhân vật cùng những lối đánh hết sức độc đáo, thể hiện phong cách của nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.

Game được xây dựng bằng Unreal Engine 4, nhờ đó mà các chuyển động của nhân vật hết sức mượt mà, đồ họa đỉnh cao thể hiện đòn đánh cực kỳ đẹp mắt và chính xác. Ngoài ra game còn có tổ chức các giải đấu có giải thưởng lên đến hàng triệu đô vô cùng hấp dẫn.

Các Game Free Trên Steam Hay – Omen Of Sorrow

Các Game Free Trên Steam được gợi ý về sau đây

Các Game Free Trên Steam Hay – Omen Of Sorrow một trong những trò chơi hay nhất

Omen of Sorrow – tựa game đối kháng vô cùng hấp dẫn sở hữu số lượng người chơi cực lớn. Đặc biệt, game còn có đến 12 sinh vật độc đáo mà nhiều người chỉ được biết đến trong thần thoại cũng như truyền thuyết kinh dị trên thế giới.

Thêm nữa, ngoài phiên bản chơi offline đang phổ biến, game Omen of Sorrow còn có cả chế độ chơi online để người chơi có thể kết bạn và thể hiện kỹ năng của mình với tất cả bạn bè năm châu.

Xem Thêm 🌻Game Thời Trang🌻 Top Game Hot

Tổng Hợp Game Free Trên Steam – Blair Witch

Tổng Hợp Game Free Trên Steam – Blair Witch được mọi người yêu thích

Blair Witch sẽ mang bạn đến một khu rừng nổi tiếng trong một bộ phim cùng tên, nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm một đứa trẻ bị mất tích khi dạo chơi trong rừng. Tất nhiên là bạn sẽ không đơn độc trong game này, khi màn đêm buông xuống sẽ có nhiều thứ bám theo sau lưng chúng ta.

Nhưng với sự giúp đỡ của người bạn đồng hành – chú chó Bullet sẽ là công cụ dẫn đường cho bạn. Khi có những thứ kì dị xuất hiện thì Bullet sẽ sủa về hướng đó, và bạn nên sử dụng chiếc đèn pin của mình rọi về hướng đấy. Do đó, nếu đây là lần đầu tiên bạn thử chơi game kinh dị thì Blair Witch là lựa chọn tốt nhất.

Chia Sẻ 🌻Game Đua Xe Địa Hình🌻 Hot Nhất

Game Nhập Vai Hay Trên Steam – Assassin’s Creed Valhalla

Tìm hiểu về Game Nhập Vai Free Hay Trên Steam – Assassin’s Creed Valhalla

Assassin’s Creed Valhalla tiếp tục thừa hưởng phong cách nhập vai của Origins và Odyssey nhưng bổ sung nhiều biến tấu.

Trong khi Assassin’s Creed Odyssey tập trung vào các yếu tố nhập vai, Assassin’s Creed Valhalla đã áp dụng nhiều thay đổi theo đó tất cả mọi thứ từ các tùy chọn đối thoại và cây kỹ năng đến chỉ số vũ khí và thiết bị cho đến các nhiệm vụ siêu phức tạp, nhưng vẫn duy trì được cách chơi giống như các trò chơi Assassin’s Creed gốc hơn hai phần trước.

Thật vậy, Assassin’s Creed Valhalla đôi khi có vẻ giống như sự kết hợp hoàn hảo giữa các trò chơi phiêu lưu hành động trước đây và các cuộc phiêu lưu nhập vai kiểu mới.

Đọc Thêm 🌻Game Đua Xe 2 Người🌻 Top Trò Chơi Đua Xe Hay Nhất

Game Kinh Dị Free Trên Steam – The School White Day

Chia sẻ về Game Kinh Dị Free Trên Steam – The School White Day

Bạn sẽ vào vai một nữ sinh Nhật Bản đột nhập vào trường mình đang học vào ban đêm. Ngôi trường này ban ngày thì dạy học rất bình thường nhưng về đêm lại là nơi trú ẩn của bọn ma quỷ.

Chính bọn ma quỷ đã làm cho mọi thứ xung quanh chúng trở nên tà ác và gã bảo vệ cũng không ngoại lệ, gã về đêm sẽ phát điên đuổi đánh bất cứ ai hắn gặp. Không những thể người chơi còn phải chống lại các thế lực siêu nhiên: quái vật dưới hồ bơi, ma treo cổ,… để khôi phục lại những lá bùa đang bị mất dần sức mạnh treo trong trường.

The School: White Day có nhiều kết thúc khác nhau tùy vào những lựa chọn trong quá trình chơi của bạn nên có giá trị chơi lại rất cao. Sẽ có nhiều gợi ý để người chơi hoàn thành nhiệm vụ. Game sở hữu nhiều chi tiết kinh dị: Cảnh bảo vệ đánh học sinh dã man, các con ma có ngoại hình kỳ quái, tiếng cười man dại khi yêu ma tìm thấy người chơi và bắt đầu truy sát,….

Bật Mí 🌻Game Trí Tuệ🌻 Trò Chơi Trí Tuệ Hack Não Thông Minh

Game Chiến Thuật Hay Trên Steam – Supreme Commander

Game Chiến Thuật Trên Steam một trong những chủ đề hay nhất

Giới thiệu về Game Chiến Thuật Free Hay Trên Steam – Supreme Commander

Supreme Commander là loại game chiến thuật PC hay không kém với thể loại chiến lược thời gian thật. Âm thanh của game rất sống động, tạo năng lượng và gây hưng phấn cho người chơi. Ngoài ra, Game cũng nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực cũng như sự yêu thích của các game thủ từ khi ra đời.

Bạn sẽ đảm nhận vai tổng tư lệnh trong game, điều khiển một người máy khổng lồ. Nhiệm vụ của bạn là phải đánh bại được đẻ địch và xây dựng khu căn cứ cho riêng mình.

Nhân vật trong game sẽ được cung cấp đủ loại vũ khí chiến đấu khổng lồ, hàng trăm đơn vị chiến đấu,… Game xoay quanh việc phải chiến đấu để sở hữu vũ khí đặc biệt cuối cùng, tiêu diệt các hành tinh và biến sức mạnh của mình trở thành vô địch.

Tìm Hiểu 🌻Game Mini🌻 Hay Nhất

Game Miễn Phí Trên Steam 2024 – Civilization Series

Tham khảo về Game Free Trên Steam 2024 – Civilization Series

Tựa game dàn trận hay kết hợp game chiến thuật xây dựng quân đội Civilization series cho phép các game thủ nắm quyền lãnh đạo cả một nền văn minh cùng khả năng tiếp cận thế giới và mở rộng đế chế riêng của riêng mình.

Để làm được điều đó, người chơi sẽ phải đối đầu với những lãnh đạo tài ba nổi danh trong lịch sử và tận hưởng cảm giác chiến thắng cực kỳ thỏa mãn.

Chia Sẻ 🌻Game Đối Kháng🌻 Hot Nhât

Trò Chơi Miễn Phí Trên Steam – Distraint Deluxe Edition

Trò Chơi Miễn Phí Trên Steam – Distraint Deluxe Edition là một trò chơi thu hút nhiều người chơi

Game xoay quanh một anh chàng đòi nợ thuê, một ngày nọ anh được chỉ thị phải tới siết nhà của một bà lão lớn tuổi. Tuy nhiên, chỗ bà lão ở lại rất đáng sợ, hàng loạt những điều kỳ quái sẽ xảy ra khiến nhân vật chính sợ hãi và từ đó học được những bài học về tình người, tình yêu thương đồng loại.

Game có đồ họa được vẽ bằng tay, không theo trường phái hù dọa bất ngờ mà chú trọng vào nội dung và hình ảnh đầy rùng rợn, đảm bảo sẽ ám ảnh người chơi một thời gian. Game phù hợp với những ai không có nhiều thời gian rảnh nhưng vẫn muốn trải nghiệm một con game có chiều sâu cả về nội dung lẫn hình ảnh.

Tìm Hiểu 🌻Game Offline Hay Cho IOS 🌻 Hấp Dẫn

Top Game Miễn Phí Trên Steam – Dungeon Hunter 5

Top Game Free Trên Steam – Dungeon Hunter 5 theo dõi bài viết sau đây nhé

Dungeon Hunter được phát triển bởi Gameloft đã ghi nhận nhiều thành công nhờ chất lượng đồ họa đẹp mắt và hệ thống chiến đấu điêu luyện.

Dungeon Hunter 5 là một trong những top game mobile nhập vai ARPG được đầu tư kỹ lưỡng từ đồ họa, âm thanh cho đến phát triển tuyến nhân vật. Bối cảnh trong game từ thế giới Valenthia với tổng thể chi tiết hơn nhiều so với phiên bản ra mắt trước đó.

Game Hay Miễn Phí Trên Steam – Stellaris

Game Hay Free Trên Steam – Stellaris đọc ngay bài viết sau để có thêm nhiều thông tin hay

Nếu chiến tranh và khai thác không phải là điều mà anh em thích, thì hãy thử chế độ giao thương khá thú vị trong Stellaris, tựa game chiến thuật theo lượt khá hay của Paradox Interactive.

Tất nhiên trong con game này anh em vẫn sử trải nghiệm đủ gameplay 4X, tuy nhiên điểm đặc biệt là Stellaris là cho phép anh em ngoại giao, làm ăn với những chủng tộc ngoài hành tinh. Điều này cho phép anh em gia tăng tài nguyên không chỉ bằng khai thác mà còn về cách anh em làm thương mại, mà làm thương mại thì có con giàu hơn cả khai thác

Nhìn chung thì về gameplay, anh em vẫn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn đồ cuốn của thể loại này, nhưng thêm tính năng thương mại ngoại giao hấp dẫn khiến người chơi cảm thấy mình như những bộ trưởng bộ Ngoại Giao luôn.

Chia Sẻ 🌻Game Kinh Dị 🌻 Trò Chơi Kinh Dị Android IOS Hay

Các Game Miễn Phí Trên Steam – The Forest

Các Game Free Trên Steam – The Forest trò chơi nổi tiếng trong làng game hiện nay

The Forest là tựa game sinh tồn đi theo hướng thế giới mở kết hợp sinh tồn với mục tiêu chính của người chơi là phải tìm cách sống sót giữa khu rừng hoang vu sau tai nạn máy bay (theo đúng nghĩa đen). Bạn sẽ phải làm mọi thứ từ chặt cây lấy gỗ, xây dựng nơi trú ẩn, duy trì lửa để giữ ấm, đi săn kiếm thức ăn…

Game Miễn Phí Trên Steam Hay Nhất – Furious Racing Tribute

Một số thông tin hay về Game Free Trên Steam Hay Nhất – Furious Racing Tribute

Sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua tựa game đua xe ô tô online tuyệt vời này. Furious Racing Tribute sẽ là chiến trường của các cuộc đua xe, là nơi để game thủ biểu diễn kỹ thuật đua của mình. Đỉnh cao nhất là việc bạn về top 1 trong cuộc đua và nhận được nhiều món tiền hậu hĩnh.

Người chơi sẽ từ từ chinh phục vòng đua theo nhiều cấp độ khác nhau. Thay đổi và chiến thắng sau khi tậu dàn xe siêu khủng. Sau đó mở dần các vòng đua mới khốc liệt hơn và tận hưởng cảm giác chiến thắng.

Đồ họa đẹp chính là điểm đặc biệt hàng đầu làm nên sức hút của game Furious Racing Tribute. Bạn sẽ tham gia vào cuộc đua đỉnh cao ở Luân Đôn, nước Anh. Game hiện thích hợp chơi trên máy tính bảng và hầu hết các dòng smartphone.

Chia Sẻ 🌻Game Offline Hay Cho Android🌻 Hot

Game Miễn Phí Trên Steam Tuần Này – World of Warships

Giới thiệu về Game Free Trên Steam Tuần Này – World of Warships

Người chơi có thể chọn chế độ chiến đấu người với người (PvP) ngẫu nhiên. Hoặc bạn cũng có thể chọn chế độ chiến đấu giữa người chơi chiến đấu với ngoại cảnh (PvE) nâng cao.

Ngoài ra, khi đã cứng tay, game có hai chế độ chiến đấu hạng (rank) để thi đấu với những người chơi khác. Chế độ đấu rank sẽ kéo dài tầm 1 – 3 tuần để bạn dành được huy hiệu vàng.

Xem Thêm 🌻Game Nhẹ🌻 Offline Online Hay

Game Bắn Súng Miễn Phí Trên Steam – Valorant

Khám phá về Game Bắn Súng Free Trên Steam – Valorant

Valorant là game chiến thuật bắn súng với góc nhìn thứ nhất, phương thức chiến đấu 5v5, mỗi đội sẽ có 5 người chia làm hai đội, đội tấn công và đội phòng thủ.

Đội tấn công sẽ có nhiệm vụ tìm địa điểm đặt Spike để tiêu diệt đội phòng thủ, đội phòng thủ sẽ ngăn chặn và gỡ các Spike của đội tấn công. Mỗi trận sẽ có tối đa 25 vòng đấu, mỗi vòng đấu sẽ có 2 phút 10 giây (bao gồm 30 giây thời gian mua đồ). Đội nào đạt 13 ván thắng trước sẽ là đội chiến thắng toàn trận.

Valorant được thiết kế dựa trên đồ họa 3D với ngoại cảnh chân thật. Các bối cảnh trong game như nhà cửa, thùng hàng, đặc biệt là súng điều được mô tả rất chi tiết. Mỗi đặc vụ sẽ có những kỹ năng đặc trưng riêng và được chia làm 4 nhóm chính là đối đầu (Duelist), hộ vệ (Sentinel), khởi tranh (Initiator) và kiểm soát (Controller).

Chia Sẻ 🌻Game Đua Xe F1 🌻 Top Các Game Công Thức 1 Hot

Game Đua Xe Miễn Phí Trên Steam – SuperMoto II

Gợi ý đến các anh em về Game Đua Xe Free Trên Steam – SuperMoto II

Bike Simulator 2 – Game 3D là trò chơi giả lập đua xe moto tốt nhất !!! Đây là một trò chơi dành cho các bạn yêu thích SuperMotos, đây là một trò chơi mà bạn có thể lái xe với tốc độ cao khi tham gia giao thông bằng xe máy của mình !!!

Game Sinh Tồn Miễn Phí Trên Steam – Rust

Chia sẻ về Game Sinh Tồn Free Trên Steam – Rust

Rust là một trong những trò chơi bắn súng sinh tồn nhiều người cực kỳ phổ biến trên Steam hiện nay. Trò chơi bắt đầu bằng việc người chơi chỉ sở hữu một hòn đá để tự vệ, sau đó bạn sẽ phải đi lang thang để tìm kiếm vật phẩm, quần áo, thức ăn và vũ khí để tự vệ.

Bạn có thể lập liên minh cùng với những người chơi khác trong game và cùng nhau hạ gục kẻ thù. Tuy nhiên, game chỉ kết thúc chỉ còn một người còn sống sót, do đó bạn cũng sẽ tiêu diệt đồng minh của mình để thành người chiến thắng.

Tìm Hiểu 🌻Game Nhiều Người Chơi🌻 Hay Nhất

Cách Tải Game Free Trên Steam

Cách Tải Game Free Trên Steam được chia sẻ sau đây

Steam là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các game thủ. Làm thế nào để tải game miễn phí trên steam ? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách thực hiện.

Có thể nói, steam là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các game thủ mỗi khi mà họ muốn tìm hay là một trò chơi mới. Vậy làm thế nào để tải game miễn phí trên steam. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách thực hiện qua các bước dưới đây nhé!

Steam không chỉ có tác dụng hỗ trợ người dùng mua game bản quyền mà nó còn có tác dụng cho phép người chơi tìm và tải game miễn phí mà không có phần nào khác cho phép thực hiện điều này. Để tải game từ steam về máy tính thì chúng ta có 2 cách như sau:

  • Cách 1: Sử dụng phần mềm Steam đã được cài đặt trên máy tính.
  • Cách 2: Tải game trực tiếp từ trên trang chủ của Steam.

Cụ thể như thế nào thì bạn cùng chúng tôi theo dõi các bước thực hiện dưới đây nhé!

Xem Thêm 🌻Game Kiếm Hiệp🌻 Top Game Online Offline Hay

Cách Lấy Game Free Trên Steam

Cách Lấy Game Free Trên Steam, tham khảo ngay sau đây nhé!

  • Bước 1: Nếu bạn chưa có tài khoản Steam, bạn cần tạo một. Truy cập trang web chính thức của Steam và nhấp vào “Install Steam” để tải và cài đặt ứng dụng Steam trên máy tính của bạn. Sau khi cài đặt, mở Steam và theo các bước để tạo tài khoản mới.
  • Bước 2: Mở ứng dụng Steam và đăng nhập vào tài khoản bạn đã tạo.
  • Bước 3: Sử dụng thanh tìm kiếm hoặc duyệt qua cửa hàng Steam để tìm game miễn phí. Các trò chơi này thường được gọi là “Free to Play” hoặc có thể nằm trong các khuyến mãi đặc biệt.
  • Bước 4: Khi bạn tìm thấy một game miễn phí mà bạn quan tâm, nhấp vào trang game đó và sau đó chọn nút “Play Game” hoặc “Add to Library”. Nếu có bất kỳ bước xác nhận nào khác, hãy thực hiện theo hướng dẫn.
  • Bước 5: Sau khi thêm game vào thư viện, chọn nút “Library” ở góc dưới bên trái của ứng dụng Steam. Tìm game bạn đã thêm và nhấp vào nó. Bạn sẽ thấy các tùy chọn “Install” hoặc “Play”. Nhấp vào “Install” để tải và cài đặt game lên máy tính của bạn.
  • Bước 6: Khi quá trình tải xuống và cài đặt hoàn tất, bạn có thể nhấp vào “Play” để bắt đầu chơi game.

Liên Hệ Nhận Acc Game Free

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm thông gì thêm nhé!

👉 NHẬN ACC FREE 👈

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn